BREAKING NEWS

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Real Madrid mua lại hàng hớ Mariano Diaz

Mùa hè năm ngoái, Real Madrid đã đẩy Mariano Diaz đến Lyon với giá 8 triệu euro. Thế nhưng chỉ sau một mùa giải, tiền đạo này lại đường hoàng trở về Bernabeu với giá đắt gần gấp 4 lần.
Chelsea muốn tiền đạo 18 tuổi. Theo tờ A Bola tại Bồ Đào Nha, Chelsea đang rất để ý tới tiền đạo trẻ Trincao của tuyển U19 Bồ Đào Nha. Tiền đạo cánh mới 18 tuổi này đang khoác áo Braga và vừa ghi 5 bàn tại giải U19 châu Âu mùa hè năm nay và cả kqbd anh cũng có được thành tích khá tốt. Juventus được cho là cũng đã hỏi mua Trincao với giá 7 triệu euro nhưng bị từ chối.

PSG gây sốc với Choupo-Moting: Theo The Sun, gã khổng lồ nước Pháp nghiêm túc liên hệ hỏi mua tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting của Stoke City, đội bóng vừa xuống hạng Championship. Mùa trước, cầu thủ này đã ghi được 5 bàn thắng sau 30 lần ra sân.

Rộ tin Real chi 180 triệu mua Dybala: Một nhà báo người Argentina, Mauricio Hidalgo tiết lộ Real Madrid sẽ chi 180 triệu euro để chiêu mộ Paulo Dybala. Tại Bernabeu, tiền đạo này sẽ có thể hưởng mức lương 16 triệu euro mỗi năm.

Bạn có thể xem thêm: bảng xếp hạng ngoại hạng anh

MU “giật” sao 60 triệu bảng từ Man City? Theo tờ Manchester Evening News, Man City đang có sự lo ngại rằng MU sẽ ra tay trước để mời tiền vệ Ruben Neves của Wolves gia nhập với giá 60 triệu bảng. Neves, một cầu thủ mới 21 tuổi nhưng đã nổi danh với khả năng phát động tấn công xuất sắc, đã được Man City chú ý trong mùa hè này nhưng Wolves không đồng ý bán do vừa mới thăng hạng Premier League.

Gary Cahill về Galatasaray?Theo tin từ tờ Fotomac tại Thổ Nhĩ Kỳ, CLB Galatasaray đang đàm phán để mời trung vệ Gary Cahill tới thi đấu. Cahill có thể sẽ không được trọng dụng tại Chelsea dưới thời HLV Maurizio Sarri và cầu thủ 32 tuổi này được cho là đang cân nhắc rời đội bóng trước khi thị trường hè khép lại.



Valladolid muốn mượn Vinicius từ Real: Football Espana đưa tin, ban lãnh đạo Valladolid đang đề đạt nguyện vọng muốn mượn tiền đạo Vinicius Junior của Real trước khi phiên chợ Hè chuyển nhượng 2018 đóng cửa. Vinicius Junior ký hợp đồng với Los Blancos ở Hè 2017, nhưng chính thức gia nhập Real vào tháng 6 năm nay. Hiện tại, cầu thủ người Brazil không chiếm được suất đá chính và đang phải chơi cho đội B.

Martial gia hạn 5 năm với MU. Tờ Daily Mail cho biết tiền đạo Anthony Martial đã đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng 5 năm mà MU đề nghị anh ký gia hạn. Mặc dù phải dự bị dưới thời Jose Mourinho nhưng việc Martial ký hợp đồng mới cho thấy có vẻ Martial tin rằng mình sẽ ở lại MU lâu hơn Mourinho để được đá chính.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger