BREAKING NEWS

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Puma thừa nhận tài trợ áo kém chất lượng cho ĐT Thụy Sĩ


Đại diện của Puma thừa nhận, một số trang phục cung cấp cho tuyển Thụy Sĩ được làm từ sợi vải kém chất lượng.

Đại diện của thương hiệu thể thao nổi tiếng Puma vừa phải lên tiếng xin lỗi đội tuyển Thụy Sĩ sau sự cố rách áo tại lich thi dau euro 2016 .

Trong những phát biểu của mình, Puma thừa nhận, một số áo đấu cung cấp cho Thụy Sĩ được làm từ những sợi vải kém chất lượng.




"Đây là một sự cố rất đáng tiếc và chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới ĐT Thụy Sĩ và các cầu thủ của họ. Chúng tôi thừa nhận rằng, vật liệu để làm nên chiếc áo bị kém chất lượng, nhưng nó là rất hạn chế", hãng tin AP dẫn lời đại diện Puma.
Trước đó, trong trận đấu với chủ nhà Pháp, có tới 4 cầu thủ Thụy Sĩ gặp phải sự cố rách áo, trong đó riêng tiền vệ Granit Xhaka bị rách tới hai lần. Đây là sự cố chưa từng có ở các VCK Euro trước đây.

Sau trận đấu, tiền vệ Xherdan Shaqiri tỏ ra hết sức thất vọng về chất lượng áo đấu mà Puma cung cấp với phát biểu hết sức mỉa mai: "May mà Puma không sản xuất bao cao su".

Được biết, tại lich euro 2016  lần này, Puma tài trợ đồ cho 5 đội bóng chiếm 21% thị phần. Nhiều nhất vẫn là Adidas với 9 đội, tiếp theo là Nike với 6 đội. Phần còn lại của các đội được trang bị bởi các công ty nhỏ hơn như Umbro, Juma… 

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger