BREAKING NEWS

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Man City chơi canh bạc tất tay với PSG


HLV Manuel Pellegrini đã tiết lộ ý định sẽ để Vincent Kompany tham dự trận lượt về tứ kết Champions League với PSG dù trung vệ này mới bình phục chấn thương.
Vincent Kompany dính chấn thương bắp ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Dynamo Kiev hồi tháng trước. Do chấn thương hồi phục nhanh hơn dự kiến nên trung vệ người Bỉ đã trở lại luyện tập trước trận lượt về tứ kết với PSG.


Sự trở lại của Kompany có ý nghĩa rất quan trọng với Man City bởi Nicolas Otamendi mới dính cấn thương ở trận thắng West Brom cuối tuần qua.

Thực tế, HLV Pellegrini vẫn còn 1 sự lựa chọn khác là Martin Demichelis, người có thể đá cặp với Eliaquim Mangala. Tuy nhiên, sự trở lại của Kompany đang khiến chiến lược gia người Chile phân vân. Chia sẻ trước báo giới, nhà cầm quân này ngấm ngầm cho biết có thể sẽ “chơi canh bạc” nếu Kompany chứng minh được khao khát và khả năng tái xuất.
“Chúng tôi sẽ chờ đợi xem sao. Đây là quyết định khó khăn. Để Vincent thi đấu là quyết định dễ dàng nhưng khó là liệu cậu ấy có thể đảm đương nhiệm vụ hay không. Nếu thi đấu trọn vẹn 90 phút, cậu ta phải hồi phục 100%, chứ không thể rời khỏi sân chỉ trong 10 phút đầu tiên. Tôi luôn nói chuyện với Vincent. Nếu sẵn sàng, cậu ta chắc chắn muốn ra sân”, HLV Pellegrini chia sẻ.

Nếu sử dụng Vincent Kompany, đây sẽ là quyết định khá mạo hiểm của HLV Pellegrini bởi trung vệ này hoàn toàn có khả năng tái phát chấn thương. Khi ấy, không ai dám chắc Kompany có thể ra sân trong phần còn lại của mùa giải, thậm chí là VCK EURO 2016 cùng ĐT Bỉ.

Theo SportMail, ĐT Bỉ đã liên hệ với HLV Pellegrini để đảm bảo khả năng trụ cột của họ không được ra sân nếu chưa hoàn toàn bình phục.
  • Tổng hợp những tin bong da mới nhất trong ngày
Ở trận lượt đi, Man City đã giành ưu thế không nhỏ khi cầm hòa PSG 2-2 tại Parc des Princes. Điều đó đồng nghĩa thầy trò Pellegrini sẽ giành vé vào bán kết Champions League nếu cầm hòa đối thủ với tỉ số 0-0 hoặc 1-1 trong trận lượt về tại sân nhà giữa tuần này.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger