BREAKING NEWS

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Vidal trở thành cầu thủ người Chile ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League


Tiền vệ Arturo Vidal chính thức trở thành cầu thủ người Chile ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Champions League sau khi vượt qua người đồng hương Alexis Sanchez.
Arturo Vidal chính là người hùng của Bayern trong trận tứ kết lượt đi với Benfica khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà thắng trận.

Và cũng nhờ pha lập công nói trên, Arturo Vidal đã trở thành cầu thủ người Chile ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Chamions League.




Cụ thể, Vidal đã có 10 pha lập công tính tới thời điểm này và phần lớn trong số đó đều là những bàn thắng khi anh vẫn còn khoác áo Juventus, chỉ riêng mùa giải 2013/14 cầu thủ này đã ghi tới 5 bàn.
  • Cập nhật kết quả livesocre các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
May cho Vidal là thành tích ghi bàn của anh tại Champions League sẽ được duy trì thêm một khoảng thời gian nữa, bởi người đứng sau anh là Alexis Sanchez có 9 bàn nhưng Arsenal đã bị loại khỏi Champions League. 

Chính xác thì Sanchez cũng đã có 10 pha lập công ở đấu trường châu lục với 3 cho Barca và 7 cho Arsenal, mặc dù vậy, một trong số đó được ghi ở vòng tranh vé vớt Champions League, do đó, bàn thắng không được tính vào thành tích này.
Cũng cần nói thêm, dù thua Vidal về mặt bàn thắng, song Sanchez lại ăn đứt người đồng hương ở số pha kiến tạo. Sanchez đã có 11 kiến tạo sau 38 trận, trong khi đó con số này của Vidal là 3 sau 35 trận.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger