BREAKING NEWS

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Cuộc chạy đua tranh giành "Ngọc Qúy"

Messi chê Pogba, Barca sợ siêu cò, nhiều tờ báo đăng tin Barca sẽ không theo đuổi Pogba để tập trung chiêu mộ mục tiêu từ PSG.

Chỉ còn 24h nữa kỳ chuyển nhượng sẽ khép lại ngoại trừ thương vụ Ronaldo cập bến Juventus vẫn chưa có “bom tấn” chấn động nào. Cả một quảng thời gian dài người hâm mộ luôn theo dõi về kết quả bóng đá của Ronaldo cũng như thương vụ chuyển nhượng của Pogba. Có rất nhiều tin đồn xoay quanh tiền vệ người Pháp sau chức vô địch World Cup 2018 và mối bất hòa cùng HLV Mourinho.

Thế nhưng Barca không còn quá mặn mà với Pogba. Đầu tiên là MU quá cứng rắn không chịu nhả người. Thêm nữa giá tiền của nhà vô địch World Cup chắc chắn không thể dưới 150 triệu bảng và cuối cùng, Barca cũng bắt đầu lường trước những rắc rối từ người đại diện Mino Raiola sau những gì tay cò này làm với ban lãnh đạo MU.



Barcelona là ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành tiền vệ số 6. Nhà vô địch La Liga trên bang xep hang cần một nhạc trưởng ở trung tuyến để thay thế Iniesta. Pogba với lối chơi phóng khoáng giàu cảm xúc hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo tại Nou Camp.

Hợp đồng của Rabiot với đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử chỉ còn hết mùa giải 2018/19. Chính bởi vậy, thương vụ này hứa hẹn sẽ nhanh chóng hoàn tất. PSG sẽ không bán rẻ tiền vệ sáng giá này và Barca cũng không có ý định ép giá.

Vì thế, Barca đã quyết định dùng quãng thời gian ít ỏi còn lại của phiên chợ hè để tập trung cho thương vụ khác. Theo tiết lộ từ tờ chuyển nhượng Don Balon, Barca đang ở rất gần Adrien Rabiot. Tiền vệ này không muốn ở lại PSG và đội bóng Paris cũng bật đèn xanh cho phép ra đi.

Một câu trả dứt điểm của đội bóng Catalunya với giá 50 triệu euro. Tờ báo nước này cho hay, người đại diện của Rabiot đã gặp gỡ Chủ tịch Josep Maria Bartomeu và thương thảo hợp đồng. Được biết rằng, Messi đã tác động để ban lãnh đạo của Barca từ bỏ Pogba để chuyển sang Rabiot, cầu thủ “lành” hơn ngôi sao người Pháp rất nhiều.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger