BREAKING NEWS

Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Malcom hớt tay trên cực đỉnh

Barcelona đã chính thức có được Malcom sau vụ chuyển nhượng kịch tính như phim hành động.
Thương vụ Malcom
Sau tất cả, "phù thủy" Monchi cũng phải chào thua trước sức mạnh của đồng tiền. Bordeaux đã ngăn chặn thương vụ Malcom sang AS Roma vì Barcelona đã ra giá cao hơn. Tuy nhiên, liệu đây là màn "hớt tay trên" đỉnh cao hay chỉ là do đội chủ sân Camp Nou đã hết thời?

Có lẽ vụ "lật kèo" của CLB Bordeaux với AS Roma sẽ còn được nhắc đến nhiều sau khi phiên chợ Hè kết thúc. Đội bóng Italia đã công bố đạt thỏa thuận chiêu mộ Malcom trên facebook chính thức vào ngày 23/7 mà bóng đá 24h cập nhật. Tuy nhiên, đúng 24 giờ sau cầu thủ người Brazil đã là người của Barca.

Barcelona chỉ còn là cái bóng của chính mình ở đấu trường châu Âu sau chức vô địch Champions League 2014/15. Đã 3 mùa giải trôi qua, thành tích tốt nhất của Lionel Messi và các đồng đội là lọt đến vòng tứ kết. Đỉnh điểm là khi Barca đã để AS Roma lội ngược dòng ở Champions League mùa giải vừa qua.

Trong khi đó, hai đối thủ lớn nhất của Barca tại La Liga là Atletico Madrid và Real Madrid đã cho thấy bản lĩnh qua từng năm. Đáng chú ý, Los Blancos đã lập thành tích "vô tiền khoáng hậu" với chức vô địch C1 thứ 3 liên tiếp.



Thương vụ Ronaldo

Andrea Pirlo tin rằng siêu sao mới gia nhập Juventus - Cristiano Ronaldo "sẽ tạo nên sự khác biệt" cho Bà đầm già thành Turin ở đấu trường Champions League.

Với sự góp mặt của CR7, Juve mùa sau được dự đoán sẽ là đối thủ đáng gờm với bất kỳ ai phải chạm trán họ và riêng Pirlo còn đặc biệt tin tưởng rằng đội bóng cũ của mình sẽ "tiến lại gần hơn" giấc mơ cúp châu Âu mà họ đã nhiều năm dang dở.

Nhiều fan hôm mộ bóng đá nói về ngôi sao người Bồ Đào Nha cập bến Serie A sau 4 lần đăng quang ngôi vô địch cúp C1 cùng Real Madrid và được mệnh danh là "quý ngài Champions League". Tính rộng ra cả sự nghiệp, Ronaldo đã có 5 lần lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu ở cấp câu lạc bộ (1 cúp C1 trong màu áo Manchester United và 4 lần với Real).

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger