BREAKING NEWS

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Dortmund bất ngờ muốn hàng của Tottenham

Đứng trước nguy cơ mất tiền vệ phòng ngự Julian Weigl vào tay các ông lớn như MU, Chelsea, Barca… đội bóng vùng Ruhr đã lên kế hoạch chiêu mộ Victor Wanyama từ Tottenham. Tiền vệ người Kenya bị chấn thương hành hạ suốt mùa giải vừa qua và chỉ có 22 lần ra sân cho “Gà trống”

Pele ca ngợi Barca
Trả lời phỏng vấn tạp chí GQ, “Vua bóng đá” Pele không tiếc lời khen ngợi lối bóng đá hoa mỹ, đẹp mắt của “Gã khổng lồ xứ Catalunya”. “Thứ bóng đá tuyệt nhất trên thế giới đang được Barcelona trình diễn. Tôi vẫn theo dõi bóng đá thường xuyên và Santos vẫn là đội bóng tôi yêu mến nhất nhưng Barca mới là đội bóng hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Cơ hội cuối để Man City sở hữu Lewandowski. Nguồn tin của tờ bang xep hang khẳng định, BLĐ Man City đang nỗ lực để chiêu mộ Robert Lewandowksi. ĐT Ba Lan của Lewandowski phải đến 19/6 mới ra quân. Và giờ là thời điểm quan trọng để HLV Guardiola có thể tái hợp Lewandowski. Chân sút người Ba Lan đang có bất đồng với Bayern và đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng ra đi.

Liverpool tranh sao Bayern với Barca. Tiền vệ Arturo Vidal có thể sẽ đến với giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Ngôi sao người Chile mới đây đã gửi đề nghị chuyển nhượng lên BLĐ Bayern, sau nhiều năm khoác áo “Hùm xám”. Vidal từng được Barca liên hệ ở tháng 1 vừa qua, nhưng bị nhà vô địch nước Đức “cự tuyệt”.

Tin HOT bóng đá trưa 14/6: Huyền thoại Barca ủng hộ sa thải Lopetegui - 2

Real không bán Asensio, dù với 150 triệu euro. Các đội bóng Anh tỏ ra cực kết Marco Asensio. Theo tờ Marca, BLĐ Liverpool nhắm đến ngôi sao 22 tuổi thuộc biên chế Real như là sự thay thế lâu dài cho Philippe Coutinho - người đã gia nhập Barca hồi tháng 1.

Bạn có thể quan tâm: ket qua world cup 2018

Hàng thải MU sắp gia nhập Man City. Cầu thủ chạy cánh Wilfred Zaha sắp sửa hoàn tất thủ tục gia nhập Man City sau khi nhà vô địch Ngoại hạng Anh và Crystal Palace tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng. Zaha là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex trước khi nghỉ hưu, nhưng không được các HLV kế nhiệm trọng dụng. Tại Crystal Palace, Zaha chơi cực kỳ lên chân và là một cầu thủ chạy cánh giàu tiềm năng.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger