BREAKING NEWS

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

HLV Sarri được khuyên bán Eden Hazard


“HLV Sarri muốn xây dựng một lối chơi theo phong cách của riêng mình, ông ấy có hợp đồng 3 năm và muốn giúp Chelsea thành công trong khoảng thời gian đó. Mỗi mùa ông ấy đều muốn có danh hiệu.
Arsenal đưa 2 ngôi sao vào diện thanh lý. Theo nguồn tin uy tín Telegraph, Arsenal đã liệt tiền đạo Danny Welbeck cùng thủ môn dự bị David Ospina vào danh sách thanh lý. Sau 5 bản hợp đồng chất lượng từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, "Pháo thủ" bắt đầu tính tới việc tinh giản đội hình cũng như thu tiền về để tái đầu tư.

Wenger hối hận vì tự "cầm tù" 22 năm ở Arsenal theo du doan bong da. Trong những phát biểu mới nhất trên RTL, HLV Wenger lần đầu tuyên bố ông cảm thấy hối hận vì tại vị ở Arsenal quá lâu. “Sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của tôi có lẽ là chỉ ở một CLB trong suốt 22 năm. Tôi là một người thích thay đổi và dịch chuyển rất nhiều, nhưng tôi cũng thích một thử thách. Tôi đã bị cầm tù trong thử thách của chính mình suốt thời gian quá dài”.

Ronaldo không bao giờ đến Trung Quốc thi đấu: Sau khi chính thức ra mắt Juventus, Ronaldo đã có tiết lộ về tương lai. Theo đó, CR7 muốn được thi đấu ở môi trường đỉnh cao, anh bác bỏ thông tin sẽ chọn một đội bóng châu Á để dưỡng già trước khi giã từ sân cỏ. Hiện tại, Ronaldo vừa ký hợp đồng 4 năm và chơi bóng cho Juve đến khi 37 tuổi.

Rộ tin đồn Chelsea đã có trung vệ Juventus. Theo thông tin được nhiều tờ báo Italia đăng tải, Chelsea đã tiến gần bản hợp đồng thứ 2 là trung vệ Daniele Rugani (Juventus). Đại diện của Rugani khẳng định Juventus không muốn bán trung vệ người Italia. Nhưng theo SportItalia, giữa Chelsea và Juventus đã có cuộc đàm phán sơ bộ và sẽ tiếp tục gặp gỡ trong tuần này để đàm phán mức phí chuyển nhượng.

Bán Ronaldo, Real Madrid nhanh chóng trình làng 2 tân binh: Không lâu sau khi Cristiano Ronaldo trình diện Juventus, đội bóng cũ của anh là Real Madrid cũng đã ra mắt 2 tân binh là tiền đạo mới 18 tuổi Vinicius Junior (45 triệu euro từ Flamengo) và thủ thành Andriy Lunin (8,5 triệu euro từ Zorya Luhansk).


Man City từ bỏ SAO Real Madrid: Thương vụ chuyển nhượng Kovacic đến Man City đã đổ bể. Đại diện nhà vô địch nước Anh không hài lòng trước mức giá mà Real Madrid yêu cầu. Theo nguồn tin từ Sky Sports, Real Madrid đã hét giá Kovacic, một cầu thủ dự bị tại Bernabeu đến 80 triệu bảng. Man City cho rằng đây là con số thực sự điên rồ.

Tottenham mất “Ronaldo Hàn Quốc” giai đoạn đầu mùa: Với việc được triệu tập vào đội hình Hàn Quốc tham dự Á vận hội (Asian Games) khởi tranh vào ngày 14/8 ở Indonesia, Son Heung Min sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải cùng Tottenham Hotspur. Mùa bóng mới của Premier League sẽ bắt đầu vào ngày 18/8 theo lich thi dau bong da hom nay.

Lộ nguyên nhân MU không điền tên Sanchez du đấu Mỹ: Lý do Alexis Sanchez không có mặt trong đội hình “Quỷ đỏ” tham gia tour du đấu ở Mỹ đã được hé lộ, đó là bởi vấn đề visa. Dù vậy, MU hi vọng sẽ sớm giải quyết được rắc rối trong vài ngày tới để ngôi sao người Chile có thể hội quân cùng các đồng đội.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger