BREAKING NEWS

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Arsenal nâng giá hỏi mua Thomas Lemar

Arsenal nâng giá hỏi mua Thomas Lemar. Theo Sky Sports, đề nghị 65 triệu bảng của Arsenal dành cho Thomas Lemar đã bị Monaco từ chối. Đội bóng Bắc London tiếp tục trở lại với mức phí lên đến 80 triệu bảng. Thomas Lemar mới 22 tuổi, thể hiện tiềm năng của một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới trong tương lai gần. Lemar vừa được HLV Didier Deschamps triệu tập cho đội hình tuyển Pháp tham dự World Cup 2018.

Real săn sao Juventus dù chưa có HLV. Trung vệ Daniele Rugani hiện đang được Real theo đuổi, trong nỗ lực gia cố hàng thủ. Real vẫn chưa có tân HLV sau sự ra đi của HLV Zidane nhưng Chủ tịch Perez vẫn quyết định tăng cường nhân sự cho “Kền kền trắng”. Ngôi sao 23 tuổi của Juventus thể hiện những tố chất của một trung vệ hàng đầu, hứa hẹn có thể thay thế trung vệ Ramos, vốn đã 32 tuổi trong tương lai gần.

Truyền thông thân Madrid tiết lộ gây sốc vụ Mbappe. Theo tờ livescore Marca, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với Real Madrid. Chân sút 18 tuổi thuộc biên chế PSG chỉ muốn gia nhập đội chủ sân Bernabeu trong trường hợp đội bóng chủ quản PSG bị cấm chuyển nhượng và cấm thi đấu tại Champions League.

Tin HOT bóng đá tối 10/6: Griezmann chốt về Barca trước World Cup 2018 - 3

Bị Real từ chối bán Vazquez, Roma chuyển sang Mahrez. Đề nghị hỏi mua Lucas Vazquez của AS Roma đã bị BLĐ Real từ chối thẳng thừng. Thất bại với Vazquez, Roma đành trở lại với mục tiêu ban đầu là Riyad Mahrez. Cầu thủ từng ẵm giải Xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2015/16 được định giá tới 75 triệu bảng, trong khi Roma chỉ sẵn sàng trả 30 triệu.

Vuột Harry Kane, Real trở lại tỏ tình "tiểu Messi": Harry Kane vừa khiến Real Madrid chưng hửng khi quyết định gia hạn hợp đồng với Tottenham thêm 6 năm nữa. Tuy nhiên không vì thế mà "đội bóng Hoàng gia" từ bỏ mục tiêu mang về một chân sút đẳng cấp vào kì chuyển nhượng hè.

Everton chi 30 triệu bảng cho Danny Welbeck. Theo keo bong da, CLB Everton đang tính giải cứu Danny Welbeck khi sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng. Cựu tiền đạo MU đang đánh mất vị thế do không cạnh tranh được với Lacazette và Aubameyang. Dù vậy, Welbeck vẫn được triệu tập vào ĐT tuyển Anh tham dự World Cup 2018, còn Lacazette bị tuyển Pháp bỏ rơi.

Sếp LĐBĐ Pháp xác nhận Fekir tới Liverpool, Lyon gạt phăng: Thương vụ "bom tấn" Nabil Fekir tới Liverpool vừa tiến thêm một bước quan trọng khi mới đây, chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel Le Graet tiết lộ ngôi sao 24 tuổi đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế (diễn ra ngay tại nơi ĐT Pháp đóng quân chuẩn bị cho World Cup). Tuy nhiên phía Lyon vẫn kiên quyết phủ nhận thông tin này, đồng thời tuyên bố đanh thép "tương lai của Fekir thuộc về Lyon".

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger