BREAKING NEWS

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Donnarumma sẽ gia hạn với Milan trong thời gian tới


Chuyện tương lai dài kỳ của thủ môn Gianluigi Donnarumma ở Milan đã sắp đi đến hồi kết. Sau quá trình đàm phán dai dẳng, rốt cuộc Gigio sẽ chính thức ký hợp đồng mới với Milan, dự kiến trong tuần tới hoặc ngay dịp cuối tuần này.

Tin nong 247 - Sau cuộc gặp gỡ giữa người đại diện Mino Raiola và BLĐ Milan vào tối thứ Năm theo giờ Italia, tín hiệu lạc quan được phát đi từ đại bản doanh của Rossoneri. Giữa Raiola và Milan đã tháo được những nút thắt quan trọng nhất về tương lai của Gigio. 

Nhưng điều quan trọng hơn cả, Milan đã thuyết phục được Raiola bỏ đi điều khoản phụ về phí giải phóng hợp đồng trong trường hợp CLB áo đỏ-đen không giành được vé dự Champions League. Mức phí giải phóng hợp đồng sẽ được chốt ở mức 75-80 triệu euro áp dụng cho mọi CLB trong và ngoài Italia, không lệ thuộc vào thứ hạng của Milan trên BXH chung cuộc tại Serie A. Bên cạnh quyền lợi về tài chính, việc bỏ đi điều khoản phụ này cũng giúp đội chủ sân San Siro giữ được thể diện. 


Theo đó, Donnarumma sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến 2021 hoặc 2022, biến anh trở thành thủ môn bong da hưởng lương cao nhất Serie A với 6 triệu euro/năm (vượt qua Gianluigi Buffon của Juventus - 4 triệu euro/năm). 

Một vài điều khoản nho nhỏ đang được giải quyết nốt, chẳng hạn việc người đại diện Raiola sẽ được nhận khoản tiền bằng 5% mức thu nhập của Donnarumma, cũng như phí hoa hồng sau mỗi lần gia hạn thành công sau này. Nhưng xem ra đây là những tiểu tiết không quá khó khăn, sau khi cả đôi bên (CLB và Raiola) đã có nhiều nhượng bộ lớn với nhau để Gigio được tiếp tục phục vụ màu áo đỏ-đen.

Insigne có xứng đáng kế thừa Maradona?
Được CĐV ưu ái gọi với biệt danh “Maradona của Naples” suốt nhiều năm qua, tiền vệ Lorenzo Insigne đang tiến gần hơn tới vị thế của một tượng đài tại sân San Paolo khi BLĐ Napoli cân nhắc việc trao cho anh chiếc áo số 10 từng thuộc về Diego Maradona.


Bản thân Maradona cũng tiết lộ nếu Insigne phá được kỷ lục ghi bàn của ông cho Napoli, thì tiền vệ này có thể khoác chiếc áo số 10. Tờ du doan ty so bong da viết: Maradona đã có 115 bàn cho Napoli và là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội chủ sân San Paolo. Insigne giờ mới có 49 bàn, nhưng thời gian vẫn còn trước mắt và anh hoàn toàn có thể phá kỷ lục của Cậu bé vàng. Phát biểu của Maradona là lời khích lệ rất lớn cho không chỉ Insigne mà còn là cả BLĐ Napoli.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger