BREAKING NEWS

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Inter trở lại với mục tiêu Keita Balde

Tiền đạo Keita Balde Diao của Lazio vừa từ chối khéo cả hai đại gia Premier League là Chelsea và Liverpool để tiếp tục ở lại Serie A. 

Inter trở lại với mục tiêu Keita Balde

Theo báo bong da va cuoc song Italia, tân HLV Luciano Spalletti của Inter chính là người chủ động mở lại vụ theo đuổi Keita này. Nhà cầm quân 58 tuổi rất thích cầu thủ người Senegal ở cá tính và phong cách chơi bóng của anh. Mùa trước, Keita đã ghi 16 bàn và thực hiện 5 đường kiến tạo cho đồng đội lập công sau 31 trận tại Serie A 2016/17. 

Dù không phải là một trung phong đích thực, nhưng khả năng đánh hơi và săn bàn của Keita lại rất đáng nể. Năm ngoái, anh thường xuyên được bố trí chơi ở cánh trái, nhưng luôn đảo cánh với đồng đội và tỏa sáng.



Anh cũng đã từ chối gia hạn giao kèo với đội chủ sân Olimpico và đang chờ Inter chính thức ngỏ lời. Được biết, từ Hè năm ngoái, Inter đã theo đuổi rất quyết liệt tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia của Barca này. Từ đầu kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Inter bận rộn với những mục tiêu ở hàng tiền vệ, nên đến lúc này mới khởi động trở lại vụ Keita.

Được biết, Chelsea đang đưa ra mức giá 20 triệu euro để chiêu mộ Keita. Nhưng Keita lại không thích sang Anh. Và nếu Inter cũng ngỏ lời Lazio với mức giá này, thì khả năng có được cầu thủ 22 tuổi này là rất cao khi chính anh cũng muốn khoác áo Nerazzurri. Inter có thể trông đợi nhiều vào tiền đạo giàu tiềm năng này, người đã ghi được ty so tran dau 26 bàn/110 trận cho Lazio từ năm 2013 đến nay. Với Keita, hàng công của Inter sẽ giàu sức sống và tươi mới hơn ở mùa giải mới.

Spalletti có phải là mỏ neo để Inter hồi sinh?

Inter đã tận dụng rất tốt vụ scandal Calciopoli để thống trị Serie A giai đoạn từ 2006-2010. Ở thời kỳ đó, Nerazzurri đã vô địch Serie A 4 mùa liên tiếp và đỉnh cao nhất là chức vô địch Champions League 2009/10. Tuy nhiên, kể từ sau mùa giải ăn ba kỳ diệu đó, ánh hào quang đã rời xa Giuseppe Meazza. 

Một trong những cái tên được kỳ vọng nhất là Walter Mazzarri. Tháng 5/2013, Mazzarri chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Inter. Bản CV mà Mazzarri mang đến Giuseppe Meazza rất hoành tráng, khi đã dựng lên được cả thế lực đáng gờm Napoli trong 4 năm từ 2009-2013. Tuy nhiên, Mazzarri cũng chỉ ở lại được Inter hơn 1 năm, trước khi bị sa thải hồi tháng 11/2014. 



Danh hiệu gần nhất mà Inter có được chỉ là chức vô địch Coppa Italia đầy khiêm tốn mùa 2010/11. Tin tuc hom nay viết Trong 6 năm trở lại đây, Nerazzurri trắng tay trên mọi đấu trường. Đó là thời kỳ loạn lạc toàn tập ở Giuseppe Meazza và Inter thay HLV như thay áo. Vị thuyền trưởng nào mới tới Inter cũng mang theo kỳ vọng về sự hồi sinh, kỳ vọng về việc mùa giải này sẽ là mùa bóng của Inter. Nhưng rồi tất cả đều kết thúc bằng nỗi thất vọng.

Sau Mazzarri, thêm một cái tên rất được tin cậy nữa là Roberto Mancini. Hè 2015, Inter cũng rất chiều chuộng Mancini khi chi ra 96 triệu euro để ông tăng cường lực lượng. Nhưng bóng ma thất bại vẫn không hề được xua tan. Khép lại mùa 2015/16, Inter chỉ xếp thứ 4 ở Serie A, bị Top 3 bỏ xa 13 điểm. Mancini phải ra đi. 

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger