BREAKING NEWS

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Lukaku không cưỡng được sức hút của đội bóng lớn nhất thế giới

Tiền đạo Romelu Lukaku, tân binh của M.U đã mô tả anh đã chuyển đến “câu lạc bộ lớn nhất thế giới”, nơi có “sân vận động lớn nhất, những CĐV tuyệt vời nhất”.

Lukaku không cưỡng được sức hút của đội bóng lớn nhất thế giới

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên bao ty so tran dau với ESPN, Lukaku tỏ ra vô cùng hào hứng cho hay: “Đây là cơ hội mà tôi luôn ao ước từ nhỏ. Khi M.U gọi điện cho tôi, tôi đã không phải suy nghĩ đến lần thứ hai. Tôi thực sự rất vui sướng khi được góp mặt ở một đội bóng có bề dày lịch sử và thành tích như họ”.

“M.U có sân vận động lớn nhất, họ có những cổ động viên tuyệt vời nhất thế giới. Đó là cơ hội hoàn hảo dành cho tôi. Tôi luôn nói rằng, tôi muốn chơi cho một đội bóng có thể cạnh tranh với mọi danh hiệu”.
Lukaku sẽ trở thành người của M.U vào ngày mai (10/7), sau khi lễ ký kết hợp đồng diễn ra. Ngày hôm qua, chân sút người Bỉ đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế được diễn ra tại Los Angeles.



Lukaku là cái tên nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có đội bóng cũ Chelsea. Tuy nhiên, ngay khi M.U đưa ra lời đề nghị, cầu thủ người Bỉ lập tức bị thuyết phục do không thể cưỡng được: “Không ai có thể cưỡng lại sức hút của đội bóng lớn nhất thế giới?”

“Tôi nghĩ rằng M.U muốn tìm lại sự thống trị của mình và nếu như bạn nhìn vào lịch sử của họ, điều đó là quá đủ để bạn muốn trở thành một phần của đội bong da này. Đây là cơ hội mà họ đã mang đến cho tôi. Giờ là lúc phải nỗ lực hết mình, chăm chỉ hơn bao giờ hết. Tôi sẵn sàng làm điều đó”, chân sút người Bỉ kết luận.


Có Lukaku, M.U vẫn cân nhắc tái ký hợp đồng với Ibrahimovic

Để tìm kiếm người thay thế vị trí của Ibra để lại, M.U mới đây đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng với tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Tuy nhiên với việc tiền đạo Wayne Rooney sẽ chia tay đội bóng, BLĐ M.U đang cân nhắc thuyết phục Ibrahimovic tái ký hợp đồng và đăng ký bổ sung anh ở giai đoạn lượt về vào tháng 1/2018.



Ibrahimovic lúc này vẫn đang ở trung tâm huấn luyện Carrington tập luyện trong quá trình hồi phục chấn thương mà anh gặp phải hồi tháng 4 vừa qua. Hợp đồng của cầu thủ người Thụy Điển với M.U đã đáo hạn từ ngày 1/7 và lúc này anh đang là cầu thủ tự do.

Tin tuc hom nay viết: Mùa giải trước Ibrahimovic chính là chân sút chủ lực của đội chủ sân Old Trafford khi anh có 28 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Màn trình diễn tuyệt vời đó giúp cầu thủ 35 tuổi được BLĐ cân nhắc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Tuy nhiên chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Anderlecht ở Europa League hồi cuối tháng 4 khiến anh phải trải qua ca phẫu thuật và dự kiến ngồi ngoài tới hết năm 2017.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger