BREAKING NEWS

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Henrikh Mkhitaryan khẳng định Man Utd là CLB trong mơ của mình

Theo những tin chuyen nhuong moi nhat Henrikh Mkhitaryan tiếp tục công khai ý muốn rời Dortmund gia nhập Man Utd thông qua người đại diện Mino Raiola.



Hợp đồng giữa Mkhitaryan và Dortmund chỉ còn thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, đội bóng áo vàng-đen quyết tâm giữ tiền vệ này ở lại sau khi đánh mất đội trưởng Mats Hummels và tiền vệ Ilkay Gundogan.

Mùa giải trước, ngôi sao người Armenia là nhân tố rất quan trọng trong đội hình của Dortmund với 23 bàn thắng và hàng loạt pha kiến tạo thành bàn trên mọi đấu trường.
Bất chấp thái độ cương quyết của Dortmund, Mino Raiola hy vọng việc chuyển đến “CLB trong mơ” của Mkhitaryan sớm được thông qua.

Chia sẻ trên Bild (Đức), Raiola nói: “Chúng tôi có quan điểm rất khác nhau và đang chiến đấu như sư tử vì những quan điểm đó”.

“(Giám đốc Dortmund) Watzke đi 180 độ theo 1 hướng và tôi đi 180 độ theo hướng ngược lại. Tuy vậy, cho dù mọi chuyện có vẻ không ổn ngay lúc này, chúng tôi vẫn hy vọng có 1 giải pháp hợp lý”.
“Lời đề nghị gia nhập Man Utd chỉ đến 1 lần trong đời cầu thủ và không ai có thể đảm bảo với chúng tôi rằng cánh cửa vẫn mở cho Micki ở mùa giải tới. Man Utd là CLB trong mơ của Micki và cậu ấy muốn gia nhập họ bằng mọi giá”.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger