BREAKING NEWS

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Arsenal vui mừng với màn thi đấu ấn tượng của Granit Xhaka tại Euro


Những người Arsenal đang rất vui sau khi chứng kiến màn trình diễn khá ấn tượng của tiền vệ Granit Xhaka ở lich thi dau euro 2016 .

Ngay trước thềm Euro 2016 khởi tranh, Arsenal đã chi tới 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka từ M.Gladbach. Trong những ngày qua, họ đang dõi theo bước chân của cầu thủ này.




Điều đáng mừng cho Arsenal khi ở cả hai trận đấu đầu tiên ở Euro 2016, Granit Xhaka đều chơi tốt. Cầu thủ này đã trở thành thủ lĩnh của hàng tiền vệ đội tuyển Thụy Sĩ. Dễ nhận thấy, Granit Xhaka có khả năng điều tiết cùng cảm quan vị trí cực tốt.
Những con số thống kê đã chỉ rõ vai trò của cầu thủ này. Ở trận gặp Romania, Granit Xhaka đã tung ra 103 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên tới 87%. Ngoài ra, anh cũng có 4 lần tranh bóng thành công và kiến tạo 3 cơ hội nguy hiểm. Bên cạnh đó, tiền vệ người Thụy Sĩ đã 2 lần tắc bóng và đánh chặn thành công.

Trước đó, tới trận gặp Albania, cầu thủ này cũng tung ra 121 đường chuyền với tỷ lệ chính xác tới 87,9%. Bên cạnh đó, Granit Xhaka cũng có 3 lần kiến tạo cơ hội và 5 lần tranh bóng bổng thành công.
Hiện tại, Granit Xhaka đang là cầu thủ có nhiều đường chuyền nhất giải đấu với 224 đường (chính xác 197 đường).

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger