BREAKING NEWS

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

RB Leipzig lỡ cơ hội lọt vào top 3

Có lợi thế sân nhà nhưng RB Leipzig lại không thể đánh bại Schalke, qua đó để lỡ cơ hội lọt vào top 3 trên BXH Bundesliga 2018/19.

Chỉ trong một ngày các chân sút thi đấu kém hiệu quả, RB Leipzig đành ngậm ngùi bị Schalke cầm hòa với tỷ số 0-0. Sau trận này, RB Leipzig xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 9 vòng đấu còn Schalke đứng thứ 15 khi có 7 điểm.

RB Leipzig đang có phong độ tốt với chuỗi 7 trận bất bại ở Bundesliga, trong đó giành được 4 chiến thắng. Trong khi đó, Schalke thể hiện phong độ phập phù ở giải VĐQG với 2 thắng, 2 hòa và 1 thua. Vì thế, RB Leipzig quyết tâm đánh bại Schalke để cải thiện vị trí trên BXH Bundesliga.

Ở cặp đấu còn lại, Werder Bremen bất ngờ thất thủ 2-6 trước Bayer Leverkusen. Đội khách Leverkusen trong ngày thi đấu thăng hoa đã dẫn trước Bremen với tỷ số 3-0 sau 45 phút đầu tiên.

Tin bóng đá viết về phần chung cảnh ngộ với RB Leipzig còn có Nuernberg. Nuernberg đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc khi để cho Frankfurt ra về với 1 điểm quý giá sau tình huống làm bàn ở phút 90 của Haller.

Những nỗ lực của Bremen giúp họ thu hẹp khoảng cách xuống còn 2-3 nhờ công lão tướng Pizarro và Osako. Nhưng trong quãng thời gian còn lại, cú đúp của Havertz và pha lập công của Dragovic đã giúp Leverkusen có được chiến thắng đậm nhất vòng 9.



Trước đó, Philippines đã liên tục nhập tịch cho các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài, đặc biệt là châu Âu để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Nhờ vậy, đội bóng có biệt danh “The Azkals” đã lột xác để trở thành đối thủ đáng gờm cho Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia.

Bên cạnh thông tin mới nhất Strauss còn có Amin Nazari, tiền vệ phòng ngự sinh ra ở Thụy Điển, nhưng có bố mẹ là người Philippines và Iran. Đáng chú ý nhất trong đội hình tuyển Philippines hiện tại không ai khác, là thủ môn Neil Etheridge đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh cho Cardiff City.

Trong đợt tập trung mới đây, liên đoàn bóng đá Philippines đã thuyết phục thành công John-Patrick Strauss đang thi đấu ở Đức về phục vụ cho ĐTQG. Strauss đang chơi bóng ở Giải hạng Nhất của Đức cho CLB Erzgebirge Aue. Anh sinh năm 1996, là một tiền vệ được đánh giá khá cao và Philippines đã làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ từng thi đấu cho đội trẻ RB Leipzig về chơi bóng.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger