BREAKING NEWS

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Sam Allardyce sẽ thay thế Roy Hodgson dẫn dắt ĐT Anh


Sau khi có ket qua bong da tệ hại cùng ĐT Anh tại Euro 2016 , HLV Roy Hodgson đã tuyên bố từ chức HLV trưởng ĐT Anh, LĐBĐ Anh (FA) đã phải gấp rút tìm người thay thế. 

Theo nhiều tờ báo uy tín đưa tin Sau quá trình dài cân nhắc thì gần như chắc chắn LĐBĐ Anh (FA) sẽ bổ nhiệm HLV Sam Allardyce thay thế Roy Hodgson thay vì tin tưởng Jurgen Klinsmann, người trước đó thừa nhận muốn trở thành HLV của Tam sư



Theo khẳng định của tờ SportMail, HLV Allardyce đã nhận được cú điện thoại từ David Gill, người hiện đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch LĐBĐ Anh. Ông là 1 trong 3 nhân vật có tiếng nói quyết định trong việc lựa chọn người thay thế Roy Hodgson. Hôm qua, Allardyce đã có cuộc đàm phán cùng 2 quan chức khác tại nhà riêng của David Gill.

Kế hoạch của FA đã được nhiều tờ báo Anh tiết lộ bởi vào ngày hôm qua, HLV Sam Allardyce đã gấp rút đáp chuyến bay trở lại Anh dù đang cùng Sunderland du đấu tại Áo. Trong chuyến trở lại đảo quốc Sương mù, Big Sam đã có cuộc đàm phán đầu tiên với FA.

Được biết, FA đã quyết định sẽ bổ nhiệm 1 vị HLV nội. Trong danh sách ứng viên được FA lựa chọn, có Sam Allardyce và Eddie Howe. Big Sam được đánh giá cao hơn bởi ông đã có kinh nghiệm cầm quân ở Premier League. Hồi năm 2006, nhà cầm quân này cũng từng được FA cân nhắc nhưng không thành.

Nếu không có gì thay đổi, trong ít ngày tới đây thì FA sẽ công bố bản hợp đồng này. Sam Allardyce sẽ chính thức dẫn dắt ĐT Anh bắt đầu từ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.


Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger