BREAKING NEWS

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Dimitri Payet thay đổi hoàn toàn tương lai của mình ở West Ham


Vừa qua người đại diện của tiền vệ Dimitri Payet đã khẳng định rằng thân chủ của mình chưa bao giờ nói muốn ở lại West Ham.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở lich thi dau bong da Euro 2016, Dimitri Payet đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn ở Premier League cũng như toàn châu Âu. Trong đó, ngay cả Real Madrid và Barcelona đều muốn có được chữ ký của cầu thủ này.

Cách đây vài ngày, tờ The Sun đã đăng tải đoạn phát biểu của tiền vệ Dimitri Payet. Trong đó, cầu thủ người Pháp nhấn mạnh rằng 100% sẽ ở lại West Ham.




Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ này, Jacques-Olivier Auguste lại cho rằng thông tin của tờ The Sun là bịa đặt. Theo đó, thân chủ của ông chưa bao giờ khẳng định tương lai.

Ông Jacques-Olivier Auguste nói: “Tôi không muốn đề cập tới đoạn phỏng vấn của tờ The Sun nhưng trong bất kỳ trường hợp nào, Payet sẽ không bao giờ nói ra những điều đó”.

Nói về tương lai của Dimitri Payet ở West Ham, ông Jacques-Olivier Auguste cho biết: “Khá đơn giản, nếu CLB nào đó quan tâm tới Payet, họ sẽ liên lạc với West Ham và sau đó, chúng tôi sẽ biết được thông tin đó.

Vào lúc này, Payet đang hạnh phúc ở West Ham nhưng để nói rằng cậu ấy 100% muốn gắn bó với CLB thì không đúng. Bởi nếu một ngày nào đó, Payet phải ra đi, cậu ấy sẽ làm bùng cháy dư luận”.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger