BREAKING NEWS

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Bản tin bóng đá sáng ngày hôm nay 16-06


Alba chào đón Pedro; Deschamps loại Pogba, Griezmann vì chiến thuật; Herrera tập luyện cùng Real Zaragoza,... là những nội dung chính trong bản tin  bong da 24h sáng nay.

Pjanic là của một cầu thủ lớn. Nói với Sky Italia, HLV Max Allegri đã hết lời khen ngợi tân binh của Juventus, Miralem Pjanic. Theo Allegri, Pjanic là một cầu thủ lớn và sẽ mang tới cho ông nhiều sự lựa chọn nơi hàng tiền vệ.

Alba chào đón Pedro. Hậu vệ Jordi Alba cho biết anh rất hạnh phúc nếu như Pedro trở lại Nou Camp. Trước đó, Pedro thừa nhận mong muốn một ngày nào được được trở lại thi đấu cho Barca dù biết điều này rất khó xảy ra.

Đại gia Trung Quốc thâu tóm Liverpool. Theo tờ Independent, một tập đoàn lớn đến từ Trung Quốc đang muốn mua lại CLB Liverpool với giá 700 triệu bảng.
  • ·        Cập nhật ty so truc tuyen các trận cầu nhanh chóng , chính xác nhất
Xong tương lai Nainggolan. Trả lời phỏng vấn báo giới, đích thân HLV trưởng của AS Roma, Luciano Spalletti khẳng định tiền vệ Nainggolan đã hứa sẽ ở lại CLB. 





Deschamps loại Pogba, Griezmann vì chiến thuật. HLV Didier Deschamps tiết lộ rằng ông để Paul Pogba và Antoine Griezmann dự bị trong trận gặp Albania là vì lý do chiến thuật. 

Herrera tập luyện cùng Real Zaragoza. Nhằm duy trì phong độ cùng cảm giác bóng chờ tập trung mùa giải mới, tiền vệ Ander Herrera đã xin tập nhờ cùng đội bóng cũ Real Zaragoza.

Hamsik sẵn sàng tới một CLB lớn. Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Marek Hamsik trong chiến thắng 2-1 của Slovakia trước tuyển Nga, HLV Jan Kozak cho rằng tiền vệ của Napolia đã sẵn sàng để chơi cho một câu lạc bộ lớn hơn.



Rogerio Micale dẫn dắt Olympic Brazil. Theo xác nhận từ phía LĐBĐ Brazil, HLV Rogerio Micale của đội U20 sẽ dẫn dắt đội Olympic của Selecao tham dự Olympic Rio 2016.


Đức không mạo hiểm với Hummels. HLV Joachim Low cho biết ông sẽ không mạo hiểm sử dụng trung vệ Hummels ở trận gặp Ba Lan nếu cầu thủ này không đạt yêu cầu về thể lực. Hummels hiện đang gặp vấn đề về bắp chân.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger