BREAKING NEWS

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

CĐV MU nóng lòng chờ ngày Mourinho đến Old Trafford


CĐV Man Utd tỏ ra rất sốt sắng về thương vụ Mourinho sau khi Chelsea kí hợp đồng 3 năm với Antonio Conte...
  • Cập nhật kết quả livesocre các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Mùa giải 2015-16 chưa kết thúc nhưng Premier League đã được chào đón 2 vị HLV mới là Pep Guardiola và Antonio Conte, người mới đặt bút kí bản hợp đồng 3 năm với Chelsea.


Do đã từng giành 3 danh hiệu Scudetto liên tiếp cùng Juventus nên Antonio Conte nhận được sự kì vọng rất lớn từ tỉ phú Roman Abramovich và CĐV Chelsea. NHM bóng đá Anh cũng tỏ ra phấn khích khi ở mùa giải tới, họ sẽ được chứng kiến màn so tài hấp dẫn của đội ngũ HLV chất lượng bao gồm Guardiola, Conte, Wenger, Klopp, Pochettino hay Ranieri.

Tuy nhiên, với các CĐV Man Utd, họ lại đang tỏ ra rất sốt sắng, đặc biệt sau khi Chelsea công bố bản hợp đồng với Antonio Conte. Lý do khá đơn giản! Phần vì CĐV M.U không tin tưởng Van Gaal, phần vì họ vẫn đang mỏi cổ chờ tin Mourinho cập bến Old Trafford.
Bởi vậy, sau khi Conte kí hợp đồng 3 năm với Chelsea, trên mạng xã hội Twitter, một bộ phận lớn CĐV Man Utd đã bày tỏ sự sốt sắng với cái tên... Mourinho.

Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý

Jonas Giaever: Guardiola chính thức tới Man City, Conte chính thức tới Chelsea. Ở đâu đó, Jose Mourinho đang điên cuồng nhấn phím F5 trên trang chủ Man Utd.

Kobby: Hãy công bố bản hợp đồng với Mourinho ngay, Man Utd. Chúng tôi không thể chờ đợi thêm nữa việc để Rashford và Fosu-Mensah ra đi theo bản HĐ cho mượn.

Liam: Conte là sự lựa chọn chất lượng của Chelsea. Đã có Wenger, Conte, Pochettino, Guardiola, Ranieri, Klopp. Còn Mourinho đâu?

Neil Curtis: Tôi vừa xem tư liệu về Mourinho. Đây là một Man Utd không có đầu óc!
Black Tech Solutions: Nào chúng ta cùng đợi Man Utd công bố hợp đồng với Mourinho.

LUHG: Hãy tỉnh dậy và lấy Mourinho trước khi quá muộn.

Lakshay Patney: Khi nào tin Mourinho tới Man Utd mới chính thức đây?

Manchester United: Top 4 hay FA Cup chẳng thay đổi gì với Van Gaal cả. Điều Man Utd đang cần là bổ nhiệm Mourinho.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger