BREAKING NEWS

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Ian Wrightt khuyên Arsenal nên mua Martial hay Rashford của MU


Theo nhận định của huyền thoại Ian Wright, Arsenal sẽ tận dụng được năng lực của Mesut Ozil nếu sở hữu những tiền đạo như Martial hay Rashford.
  • Cập nhật kết quả livesocre các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Ở Premier League mùa này, Mesut Ozil đang dẫn đầu danh sách kiến tạo với tổng cộng 18 đường chuyền thành bàn, kỉ kém 2 đường kiến tạo so với kỉ lục mà Thierry Henry từng thiết lập ở mùa giải 2002-03.

 

Tuy vậy, đóng góp lớn của Mesut Ozil lại chưa mang tới sự khác biệt cho Arsenal, đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH và có rất ít cơ hội để đăng quang Premier League.

Đã có không ít huyền thoại Arsenal tỏ ra tiếc cho Mesut Ozil. Trong đó, có Ian Wright. Chia sẻ trước báo giới, cựu Pháo thủ cho rằng Arsenal có thể sẽ khác nếu sở hữu những tiền đạo có khả năng di chuyển thông minh như bộ đôi của Man Utd, Anthony Martial và Marcus Rashford. Một tiền đạo khác cũng được Ian Wright đánh giá cao là Harry Kane, chân sút đang dẫn đầu danh sách dội bom.
“Mesut Ozil có thể đọc được sự di chuyển của các tiền đạo và là mẫu cầu thủ giống Dennis Bergkamp trước đây. Bạn chỉ việc di chuyển và bóng sẽ tới. Khi bạn để ý những thống kê của Ozil, nếu Arsenal có Harry Kane, hoặc Anthony Martial, hoặc thậm chí là Marcus Rashford, Arsenal sẽ khác. Với Ozil, họ hoàn toàn có thể ghi được ít nhất 30 bàn/mùa”, huyền thoại Ian Wright nhận định.

Theo nhận định của Ian Wright, Martial và Rashford có những tố chất rất giống Jemaine Defoe hồi trẻ nên có thể phù hợp khi sát cánh bên Mesut Ozil.

Cách đây gần 2 năm, Arsenal từng chiêu mộ 1 tiền đạo của Man Utd là Danny Welbeck. Chân sút này được đánh giá khá cao về tốc độ và kĩ năng di chuyển nhưng vì nhiều lý do, anh chưa để lại dấu ấn quá đậm nét ở Emirates. Trong khi đó, Giroud và Walcott không chứng minh được rằng họ đủ đẳng cấp để đưa Arsenal tới chức vô địch Premier League.
  • Tổng hợp kq bong da các trận đấu hấp dẫn ngày hôm nay
Bởi vậy, trong mùa Hè tới, rất có thể Arsenal sẽ phải chi ngân sách để chiêu mộ 1 tiền đạo mới. Bằng không, Mesut Ozil hoàn toàn có khả năng sẽ nói lời chia tay Emirates.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger