BREAKING NEWS

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Morata đang muốn đến Arsenal?

Tờ báo bong da so El Confidencial của Tây Ban Nha cho rằng Alvaro Morata đang muốn đến Arsenal.


Tờ báo hàng đầu của TBN cho biết Morata đang cân nhắc về quyết định đến Arsenal và có thể yêu cầu BLĐ Real Madrid cho phép ra đi ngay trong mùa hè này.

Morata lo sợ việc anh sẽ làm dự bị cho bộ 3 BBC và có thể đến Arsenal nếu được HLV Wenger bảo đảm tần suất thi đấu. Dù Zidane và chủ tịch Perez hứa hẹn khả năng ra sân của Morata sau vụ mua lại trị giá 30 triệu euro từ Juve. Nhưng khả năng anh chiếm suất đá chính của bộ 3 BBC là rất thấp.

Theo nhiều nguồn tin ti le bong da của báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid niêm yết giá của Morata lúc này là khoảng 75 triệu euro. Ở mùa này, Morata chỉ ghi được 11 bàn và 12 kiến tạo sau 46 lần ra sân, với hơn 2365' thi đấu cho Juventus. Mùa EURO 2016 vừa qua, anh đã ghi được 3 bàn thắng và là chân sút số 1 của ĐT TBN.

Tờ báo El Confidencialhọ tiết lộ thông tin Chelsea và Man City sẵn sàng trả rất nhiều tiền cho James Rodriquez. Arsenal lúc này vẫn đang mắc kẹt trong vụ chuyển nhượng Lacazette, khi Lyon chỉ bán với giá 50 triệu euro, con số mà Arsene Wenger không sẵn sàng chi trả.

Theo TTVN

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger