BREAKING NEWS

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Henrikh Mkhitaryan gần như đã là người của MU


Theo những tin chuyen nhuong moi nhat Man Utd đã bước vào cuộc đàm phán cấp cao với Dortmund và gần như chắc chắn sẽ có chữ kí của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Đây là thông tin mới được SkySport đăng tải. Cụ thể, vào hôm qua (26/6), Man Utd đã có cuộc đàm phán quyết định với Dortmund. Về cơ bản, 2 đội bóng đã tìm được tiếng nói chung để tiền vệ Henrikh Mkhitaryan gia nhập Old Trafford.


Man Utd đã đặt mức giá 30 triệu bảng lên bàn đàm phán. Dortmund yêu cầu mức giá cao hơn nhưng không thành công do Mkhitaryan chỉ còn hợp đồng 1 năm với sân Signal Iduna Park. Đội bóng Đức đã đề nghị tăng lương để giữ Mkhitaryan ở lại nhưng tiền vệ người Armenia đã từ chối do muốn tìm kiếm cho mình 1 thử thách mới tại Premier League.
Nếu không có gì thay đổi, Henrikh Mkhitaryan sẽ đáp chuyến bay tới Anh trong vòng 48 giờ tới để làm thủ tục kiểm tra y tế với Man Utd. Đây sẽ là tân binh thứ 2 của Quỷ đỏ trong phiên chợ Hè năm nay, sau Eric Bailly (Villarreal).

Thực ra, khi bán Mkhitaryan cho Man Utd với mức giá 30 triệu bảng, Dortmund vẫn có lãi bởi khi mua tiền vệ này từ Shakhtar Donetsk, đội bóng Đức chỉ mất 23,5 triệu bảng.

Ở mùa giải vừa qua, Henrikh Mkhitaryan thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Dortmund. Anh đã ghi 18 bàn thắng và có 25 kiến tạo trên mọi đấu trường và được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2015-16”.

Ngoài Mkhitaryan, Man Utd cũng đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để sở hữu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người vừa phải chia tay lich thi dau euro 2016 cùng ĐT Thụy Điển.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger