BREAKING NEWS

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Arsenal đón tin không vui từ Welbeck


Tiền đạo Danny Welbeck sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 9 tháng sau chấn thương gặp phải ở cuộc đối đầu với Man City.
  • Trực tiếp lịch thi đấu bong da 24h các trận cầu đỉnh cao
Tiền đạo Danny Welbeck bị dính chấn thương đầu gối trong trận hòa 2-2 của Arsenal trước Man City hôm 8/5. Ở cuộc đối đầu này, cựu tiền đạo Man Utd thi đấu chưa đầy 25 phút trước khi phải nhường chỗ cho Jack Wilshere.




Sau gần 3 ngày thăm khám, Arsenal vừa mới chính thức công bố kết luận về tình trạng chấn thương của Danny Welbeck. Theo đó, cầu thủ này sẽ phải mất ít nhất 9 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương nói trên. Được biết, Welbeck sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật vào thời gian tới.
Với 9 tháng phải ngồi ngoài, cũng đồng nghĩa với việc Welbeck sẽ không thể cùng ĐT Anh tham dự VCK Euro 2016 trên đất Pháp vào tháng 6 tới. Anh cũng sẽ bỏ lỡ một phần giai đoạn đầu của mùa giải 2016/17 cùng với Arsenal.

Đây rõ ràng là tin tức không hề mong muốn với cả Welbeck và Arsenal. Trước đó, chính chấn thương đầu gối cũng đã khiến Welbeck vắng mặt phần lớn thời gian đầu mùa giải. Chân sút 25 tuổi cũng chỉ vừa mới trở lại hồi cuối tháng 2 vừa qua.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Theo báo chí Anh, HLV Roy Hodgson nhiều khả năng sẽ gọi Andy Carroll của West Ham để thế chỗ của Welbeck. Trong khi đó phía Arsenal càng có thêm động lực để chiêu một thêm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.


Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger