BREAKING NEWS

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

MU tham gia cuộc đua giành chữ ký của Emerick Aubameyang


Bất chấp sự tỏa sáng của tài năng trẻ Marcus Rashford, Man Utd vẫn quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vào mùa Hè sắp tới.
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Theo tờ Mirror, Man Utd đã tổ chức đàm phán bí mật với Pierre-Emerick Aubameyang. Đại diện của Aubameyang khẳng định tiền đạo này có thể rời Dortmund cho dù CLB này hơn 1 tuyên bố không bán anh với bất cứ giá nào.




Trong thương vụ này, Man Utd sẵn sàng bỏ ra hơn 60 triệu bảng - phá kỷ lục cũ của họ dành cho Di Maria (57,9 triệu bảng) - nhằm thuyết phục Dortmund nhả người.
Man Utd quyết tâm chiêu mộ Aubameyang cho dù tài năng trẻ Rashford đang tỏa sáng rực rỡ và tương lai của HLV Van Gaal chưa rõ ràng. Sở dĩ như vậy bởi lẽ Quỷ Đỏ tin rằng họ có thể biến Aubameyang trở thành 1 ngôi sao toàn cầu, 1 trong những người nổi tiếng nhất châu Phi.

Năm vừa qua, tiền đạo người Gabon đã vượt qua Yaya Toure giành giải cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi. Anh cũng thể hiện phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này với tổng cộng 32 bàn thắng sau 36 trận đấu cho Dortmund.
Tất nhiên Man Utd sẽ không dễ dàng chiến thắng trong thương vụ này. Ngoài sự “kháng cự” từ Dortmund, họ còn phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal, Chelsea và Real Madrid.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger