BREAKING NEWS

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Cơ hội đi tiếp vào Champions League của Arsenal chỉ khoảng 5%

Trước báo giới, trung vệ Laurent Koscielny thừa nhận Arsenal chỉ còn 5% cơ hội lội ngược dòng trước Barcelona.
Sau trận thua 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Barcelona, Arsenal không còn nhiều cơ hội đi tiếp. Nếu muốn ghi danh vào vòng tứ kết, họ phải giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn ở Nou Camp (hoặc thắng 2 bàn với tỷ số từ 3-1 trở lên).




Trước báo giới, trung vệ Laurent Koscielny cho rằng Arsenal chỉ còn 5% cơ hội đi tiếp. Cầu thủ người Pháp cho biết: “Chúng tôi không còn chịu nhiều áp lực như ở trận lượt đi. Bây giờ, toàn đội Arsenal phải bước vào trận đấu với Barcelona trong tâm thế không còn gì để mất.

Mọi người luôn nói về con số thống kê và tôi nghĩ rằng cơ hội đi tiếp của chúng tôi chỉ còn 5%.
Bạn biết việc thi đấu với CLB xuất sắc nhất thế giới rất quan trọng với chúng tôi. Mọi chuyện sẽ tốt hơn nếu Arsenal giành được kết quả tốt.

Họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu và sẵn sàng tăng tốc bất cứ lúc nào khi có những ngôi sao xuất sắc.

Chúng tôi cần thi đấu tự do hơn và tin tưởng vào sức mạnh của CLB. Dù sao, chúng tôi đã thi đấu tốt trong 6 tháng đầu mùa giải này. Tôi tin rằng đội bóng có thể tiếp tục thể hiện điều đó trong cuộc chiến với Barcelona cũng như những trận đấu ở phần còn lại mùa giải”.
Trận đấu giữa Barcelona và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 02h45 đêm nay.


Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger