BREAKING NEWS

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Arsenal đón tin không vui khi Cazorla nghỉ thi đấu hết mùa giải

Sau ca phẫu thuật đầu gối, Santi Cazorla được dự đoán sẽ trở lại trong tháng này. Tuy nhiên, khi chấn thương cũ chưa bình phục, cầu thủ này lại gặp vấn đề mới. 
Cụ thể, theo tờ Mirror, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị viêm gân gót chân và có thể phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải này.




Trước báo giới, HLV Wenger xác nhận: “Tình hình của Santi Cazorla không quá tốt. Cậu ấy đã bị viêm gân gót chân. Chấn thương đầu gối của tiền vệ này đã được cải thiện. Giờ đây, chúng ta cùng xem cậu ấy phục hồi ra sao (với hai chấn thương này)”.
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Cùng với Santi Cazorla, “bệnh viện” Arsenal còn có hai “bệnh nhân” nghỉ dài hạn khác là Jack Wilshere và Alex Oxlade-Chamberlain. Trong đó, Jack Wilshere đã bị gãy chân trước mùa giải còn Alex Oxlade-Chamberlain gặp vấn đề ở đầu gối (phải nghỉ thi đấu 8 tuần).

Nói thêm về tình trạng chấn thương của Jack Wilshere, HLV Wenger cho biết: “Jack Wilshere vẫn tiến triển tốt nhưng cậu ấy vẫn chưa thể ra ngoài tập luyện. Tôi nghĩ rằng, trong tuần này, cậu ấy có thể sẽ chạy được. Tôi không rõ thời gian Jack Wilshere sẽ tái xuất sân cỏ.
Tôi đoán có thể 3-4 tuần gì đó. Tôi hiểu các bạn rất lo lắng cho ĐT Anh. Tôi cũng vậy”.
Đêm nay, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp đón Swansea. Đây là cơ hội tốt để thày Wenger giành 3 điểm để quên đi thất bại trước M.U.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger