BREAKING NEWS

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Arsenal nên mua Yaya Toure


Cựu danh thủ tuyển Anh đồng thời từng có thời gian 2 năm dẫn dắt Man City, ông Stuart Pearce đã khuyên Arsenal chiêu mộ tiền vệ Yaya Toure.
“Yaya Toure sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Arsenal”, Stuart Pearce nói với talkSPORT. “Cậu ấy là một tiền vệ xuất sắc. Arsenal cần một người kinh nghiệm như Toure. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ dẫn dắt cũng như nâng tầm các cầu thủ trẻ Arsenal”.



Tiền vệ người Bờ Biển Ngà được cho là đang trên đường rời Man City. Hợp đồng của Toure tại sân Etihad sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2017, nhưng bất ngờ là đôi bên vẫn chưa đả động gì đến việc gia hạn.
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Theo nhiều nguồn tin, việc Man City sẽ được dẫn dắt bởi Pep Guardiola ở mùa giải tới được cho là nguyên nhân chính khiến Toure tỏ ra lưỡng lự giữa chuyện đi và ở. Trước đó, khi còn ở Barca, Toure đã có mâu thuẫn với Guardiola.

Trong khi đó tờ Guardian hôm qua đưa tin, nếu như chia tay Etihad, Toure sẽ tiếp tục ở lại Anh để khoác áo một đội bóng tại Premier League. Bất chấp ở thời điểm này đã có một số đội bóng tại Trung Quốc ‘trải thảm đỏ’ mời anh.
Toure là nhân tố rất quan quan trọng trong hành trình chinh phục các danh hiệu của Man City trong vài mùa giải qua. Ở tuổi 32, cầu thủ này hiện vẫn tỏ ra sung sức. Mặc dù vậy, không ai có thể chắc chắn rằng Toure sẽ tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao ở mùa giải tới. 


Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger