BREAKING NEWS

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Phim hong kong - Thiếu gia vùng tây quan



Thể loại: Tình Cảm, phim kiem hiep
Quốc gia: phim hong kong
Đạo diễn: Lý Thiêm Thắng
Phát hành: 2003
Thời lượng: 30 tập

Nội dung phim:

Thiếu Gia Vùng Tây Quan là bộ phim hong kong kể về  Châu Minh Hin mang một áp lực không thể được hiểu bởi những người khác.

 Đối với thế giới bên ngoài, ông đã phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đồng nghiệp của mình, trong nội bộ, ông có để đối phó với các cuộc đấu tranh gia đình quyền lực. Thiếu Gia Vùng Tây Quan Mặc dù vợ ông Lee Tak Yung  không thể giúp anh ta phải chịu gánh nặng của mình.

 Trong gia đình Chow, chỉ là tôi tớ Ng Yuk Hing  thực sự có thể giúp Hin và ông muốn đưa cô ấy như người vợ thứ hai của mình. Tuy nhiên, trước khi Hing có thể nhập vào gia đình, có tin rằng đám cưới đã bị hủy bỏ....

Cùng theo dõi những tập phim mới nhất của bộ phim hong kong Thiếu gia vùng tây quan và xem thêm những bộ phim an do hấp dẫn khác trên trang iphim.vn

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger