BREAKING NEWS

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Bản tin chuyển nhượng bóng đá 24h ngày 29/6

Ngôi sao Real quyết mua bằng được; Barcelona muốn có Andre Gomes; Chelsea ở rất gần Batshuayi; West Ham muốn có Gomez; Higuain từ chối gia hạn hợp đồng; CLB Nga chiêu mộ tiền đạo Bình Dương… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng bong da 24h ngày 29/6 hôm nay.



Ngôi sao Real quyết mua bằng được. Theo tờ Dario Sport, HLV Zidane nhất quyết mua bằng được Kante của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Ông tin rằng tiền vệ người Pháp sẽ là nhân tố cực kỳ quan trọng ở Real Madrid mùa giải tới.

Barcelona muốn có Andre Gomes. Báo giới Tây Ban Nha cho hay, Barcelona sẵn sàng gán Tello và Halilovic để thuyết phục Valencia nhả Andre Gomes. Hiện tại, HLV Mourinho cũng rất muốn đưa cầu thủ này tới M.U.

Chelsea ở rất gần Batshuayi. Tờ báo livescore L'Equipe đưa tin Chelsea đang ở rất gần tiền đạo Batshuayi, người thi đấu cực hay trong màu áo Marseille mùa giải vừa qua. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này vào khoảng 40 triệu euro.

West Ham muốn có Gomez. Báo giới Anh đưa tin, HLV Slaven Bilic đang muốn đưa tiền đạo Mario Gomez về West Ham. Hiện tại, cầu thủ này đang thuộc biên chế Fiorentina.

Higuain từ chối gia hạn hợp đồng. Anh trai và đồng thời là người đại diện của tiền đạo Higuain, Nicolas Higuain vừa tiết lộ rằng cầu thủ người Argentina sẽ không gia hạn hợp đồng với Napoli.

Espanyol chính thức có Reyes. Ngày hôm qua, tiền đạo José Antonio Reyes đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Espanyol. Cầu thủ này vừa rời Sevilla vào cuối mùa giải vừa qua sau khi hết hạn hợp đồng.

Lazio tăng giá vụ Candreva. Theo tờ TMW, Lazio đã từ chối lời đề nghị 22 triệu euro của Inter ở vụ Candreva. Theo tìm hiểu, họ muốn thu về nhiều hơn con số ấy bởi Candreva đang trải qua lich thi dau euro 2016 thành công.

CLB Nga chiêu mộ tiền đạo Bình Dương. Ngày hôm qua, CLB Bình Dương xác nhận bán tiền đạo Moses cho CLB Kuban Krasnodar của Nga với mức phí 400.000 euro. Hiện tại, đội bóng này đang được dẫn dắt bởi HLV Dan Petrescu.

Thủ môn Helton rời Porto. Ngày hôm qua, CLB Porto đã chính thức thông báo về sự ra đi của thủ thành kỳ cựu Helton sau 11 năm gắn bó.

Báo thể thao Việt Nam

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger