BREAKING NEWS

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Chưa đến MU, Ibrahimovic đã ra yêu cầu cho BLĐ quỷ đỉ


Theo thông tin từ tờ bong da 24h tiết lộ Trên trang Instagram, Ibrahimovic đã bóng gió yêu cầu Man Utd phải ký hợp đồng với đầu bếp riêng của mình.

Mặc dù Ibrahimovic vẫn chưa lên tiếng công bố bến đỗ mới của mình nhưng tới 90%, cầu thủ này sẽ chuyển tới M.U. Theo thông tin từ tờ BBC, chân sút người Thụy Điển sẽ tới Manchester để kiểm tra y tế vào cuối tuần này.




Ngay trước ngày ký hợp đồng, Ibrahimovic đã bất ngờ ra điều kiện đặc biệt đối với M.U. Theo đó, anh muốn mang theo đầu bếp riêng của mình, Joel Robuchon sang Old Trafford trong đợt này.
Trên trang Instagram cá nhân, chân sút người Thụy Điển viết: “Tôi sẽ mang theo đầu bếp riêng của mình từ Paris đến bến đỗ mới”.

Joel Robuchon năm nay 71 tuổi. Ông được biết đến như là đầu bếp nổi tiếng bậc nhất thế giới. Vào năm 1989, ông từng nhận giải Đầu bếp thế kỷ. Trong những năm qua, ông đã làm việc cùng với Ibrahimovic và được chân sút này rất quý mến.
Liên quan tới vụ Ibrahimovic, theo báo giới Anh, M.U đã chuẩn bị sẵn hợp đồng có thời hạn 1 năm với mức lương 270.000 bảng/tuần dành cho cầu thủ này. Đây là mức đãi ngộ cao thứ 2 ở sân Old Trafford, chỉ sau tiền đạo Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần).

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger