BREAKING NEWS

Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Juventus sắp có trung vệ Mehdi Benatia của Bayern


Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ tiếp tục tăng cường nhân sự cho mùa giải mới với bản hợp đồng mang tên Mehdi Benatia.
Đúng như tuyên bố của HLV Max Allegri, Juventus đang tích cực tuyển quân để chuẩn bị cho chiến dịch đăng quang Champions League mùa tới. Chẳng bởi vậy mà tính tới thời điểm này, Lão bà đã có 2 bản hợp đồng lớn mang tên Miralem Pjanic (Roma) và Dani Alves (Barca).

Không dừng lại ở đó, Nhà ĐKVĐ Serie A còn đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để đón trung vệ của Bayern Munich, Mehdi Benatia.


Cụ thể, theo thông tin mới được La Repubblica, Juventus đã tiến rất gần tới chữ kí của Benatia. Thương vụ này có thể sẽ được hoàn tất ngay trong tuần này.

Theo nguồn tin trên, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Benatia từ Bayern Munich với mức giá 20 triệu euro. Có điều Lão bà đang cân nhắc việc mượn trung vệ người Marocco với mức giá 2 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu euro vào cuối mùa giải tới (2016-17).
Cuộc đàm phán giữa 2 CLB đang diễn tiến thuận lợi bởi Juventus hiện cũng đang cho Bayern Munich mượn tài năng trẻ Kingsley Coman (kèm theo điều khoản mua đứt).

Nếu đồng ý tới Juventus, Benatia sẽ phải chấp nhận giảm mức lương từ 2,2 triệu euro/mùa xuống 2 triệu euro/mùa. Khả năng ra đi của Benatia là khá cao bởi Bayern Munich đã có chữ kí của Mats Hummels (Dortmund).
Trong khi đó, Juventus lại đang rất cần thêm trung vệ do Andrea Barzagli đã bước sang tuổi 35. HLV Allegri ưu tiên chọn Benatia bởi trung vệ 29 tuổi này đã từng có thời gian chinh chiến ở Serie A trong màu áo của Udinese và Roma.

Share this:

 
Back To Top
Copyright © 2014 Lịch bóng đá trực tuyến 24h. Designed by Blogger